Hello!!!

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ Blog นี้เราจะเอาสิ่งต่างๆที่ดูน่าสนใจ มาupdate&share ให้เพื่อนๆได้อ่านกันจ้าาา สบายๆ สไตล์ ชิวๆ อัพเดทวันละนิดจิตแจ่มใสๆๆ
ป.ล. ถ้าชอบก็เม้นท์กันเยอะๆนะจ๊ะ จะได้อัพเดทบ่อยๆ ^___^

Monday, September 28, 2009

ลูกกลิ้งหน้าเรียว


เห้ออ เดี๋ยวนี้เทรนด์ของเราดูจะเป็นเทรนด์เกาหลี เว่อร์ๆได้อีก ด้วยความนิยมหน้าเรียวรูปไข่เหมือนสาวเกาหลี ขณะนี้ก็เลยมีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ มันคือลูกกลิ้งหน้าเรียวนั่นเอง เอ่อ..ความจริงก็ไม่ใหม่หรอก เห็นมานานแล้ว แต่เดี๋ยวนี้เห็นฮิตกันจัง ว่าแต่ใช้แล้วหน้าจะเรียวจริงหรอ ? แล้วทำไมคนเราถึงอยากหน้าเรียวกันนัก หน้าแบบอื่นก็สวยได้น้าาา
มาดูสรรพคุณ ตามที่เขาบรรยายไว้ดีกว่า
ลูกกลิ้งหน้าเรียวเป็นอุปกรณ์ที่เอาไว้บริหารหน้าประจำวันเพื่อช่วยยกและเพิ่มความกระชับสำหรับผู้มีใบหน้าใหญ่และแก้มเยอะที่ต้องการให้ช่วยให้ใบหน้าเรียวกระชับได้รูปและมีขนาดเล็กลง กล้ามเนื้อแก้มกระชับมากขึ้น จากการกระชับและสร้างความแข็งแรงแก่กล้ามเนื้อใบหน้า โดยการใช้ให้กลิ้งจากปลายคางไปตามแนวขากรรไกร วันละอย่างน้อย 1 ครั้งครั้งละประมาณ10-15 นาทีลูกกลิ้งหน้าเรียวนี้ ใช้หลักการบริหารกล้ามเนื้อช่วยปรับรูปหน้าเหมือนการซิตอัพ ออกกำลังกาย เทคนิคนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าใหญ่แก้มเยอะไม่ได้รูป ทำเป็นประจำทุกวันรูปหน้าจะค่อยๆดูเล็กลง เนื่องจากกล้ามเนื้อใบหน้ามีขนาดเล็ก จึงสามารถส่งผลลัพธ์ที่หน้าทีงในระยะเวลาอันสั้น ผลในระยะยาวจะช่วย ให้คุณควบคุมโครงหน้าให้เรียวเล็กดูอ่อนกว่าวัยอยู่ได้โดยไม่ต้องศัลยกรรมให้เจ็บตัว การใช้ ลูกกลิ้งบริหารใบหน้าจัดเป็นการบริหารอย่างค่อยเป็นค่อยไป ทำสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันจะเห็นได้ว่ารูปหน้าจะค่อยๆดีขึ้นรายสัปดาห์ รายเดือน และเห็นผลแตกต่างได้อย่างชัดเจนในที่สุด

Credit:kuteclub

คุณละ believe it or not ?

0 comments:

Post a Comment